Rung.vn Từ điển - Cộng đồng hỏi đáp trực tuyến

Bạn hãy Like và Share để ủng hộ cho Rừng nhé!

Chia sẻ địa chỉ thi thử TOEIC miễn phí

TOEIC là viết tắt của Test of English for International Communication – Bài kiểm tra tiếng Anh giao tiếp quốc tế. Ở Việt Nam hiện nay, chứng chỉ TOEIC được sử dụng rất phổ biến để đánh giá trình độ thông thạo tiếng Anh của người lao động mà rất nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn. Ngoài ra, rất nhiều trường học đại học tại Việt Nam cũng đang dùng TOEIC làm chuẩn đầu ra tiếng Anh với sinh viên.

Để tham gia thi thử TOEIC miễn phí bạn có thể truy cậpvieclam123 đề thi TOEIC để thi thử

Tại đây bạn sẽ được thi thử những đề thi mới nhất được thiết kế theo format mới nhất của IIG.

Hiện tại trên trang đang có 2 dạng đề chính:

- Đề thi đầy đủ (Test full): Đây là dạng đề thi TOEIC chuẩn theo format mới của đề TOEIC 2 kỹ năng hiện nay của IIG gồm 200 câu hỏi, được chia làm 7 part và chia đều mỗi phần nghe và đọc 100 câu. Trong đó phần nghe (Listening) từ part 1 đến part 4 được làm trong 45 phút, phần đọc (Reading) sẽ từ part 5 đến part 7 làm trong 75 phút. Khi làm đề thi đầy đủ bạn phải hoàn thành trình tự bài thi TOEIC online giống như trên phòng thi TOEIC thật của IIG, tức là làm hết phần Listening trong 45 phút sau đó mới được làm Reading. Ở phần Reading thì các bạn có thể tùy ý chọn câu hỏi để làm trước theo ý muốn. Các bạn nên cố gắng làm bài thi thật kỹ trong vòng 2h và coi như đang làm bài thi thật để có thể đánh giá chính xác nhất năng lực của bản thân.

- Đề thi ngắn (Test short): Dạng đề thi này sẽ gồm những đề thi ngắn chuyên về Listening hay Reading, rất thích hợp với người cần luyện tập từng kỹ năng khi thi TOEIC. Khác với đề thi đầy đủ, bài thi rút gọn sẽ cho phép bạn tùy chọn câu hỏi để làm trước. Hiện tại trang đang có 12 bộ đề thi ngắn để giúp các bạn luyện thi TOEIC hiệu quả nhất. Thời gian thi sẽ kéo dài từ 45 đến 75 phút tùy đề, nếu bạn thi thử Toeic reading sẽ trong 75 phút và listening là 45 phút.

353 Lượt xem -
Bình luận:connect.facebook.net/
Điều khoản Nhóm phát triển
Rừng Từ điển trực tuyến © 2024
DMCA.com Protection Status
có bài viết mới ↑

Bạn vui lòng đăng nhập để đăng câu hỏi

Mời bạn nhập câu hỏi ở đây (đừng quên cho thêm ngữ cảnh và nguồn bạn nhé)
Loading...
Top