Rung.vn Từ điển - Cộng đồng hỏi đáp trực tuyến
Bạn cần đăng nhập và tham gia vào các nhóm
Trà Sâm Dứa Hà Nội
có bài viết mới ↑
  • 15/04/20 08:23:32
    chào mọi người, mình dịch đoạn này ,à cứ đọc đi đoc lại vẫn ko hiểu lắm, mong mn sửa lại giúp mh với a! Cảm ơn mn nhiều ạ!
    In the first, “birth” stage, feelings of security and belonging are established. In the second, as the learner’s abilities improve, the learner, as child, begins to achieve a measure of independence from the parent. By the third, the learner “speaks independently” and may need to assert his or her own identity, often rejecting unasked-for advice. The fourth stage sees the...
    chào mọi người, mình dịch đoạn này ,à cứ đọc đi đoc lại vẫn ko hiểu lắm, mong mn sửa lại giúp mh với a! Cảm ơn mn nhiều ạ!
    In the first, “birth” stage, feelings of security and belonging are established. In the second, as the learner’s abilities improve, the learner, as child, begins to achieve a measure of independence from the parent. By the third, the learner “speaks independently” and may need to assert his or her own identity, often rejecting unasked-for advice. The fourth stage sees the learner as secure enough to take criticism, and by the last stage, the learner merely works on improving style and knowledge of linguistic appropriateness. By the end of the process, the child has become adult. The learner knows everything the teacher does and can become knower for a new learner. The process of learning a new language, then, is like being reborn and developing a new persona, with all the trials and challenges that are associated with birth and maturation.
    => Bước đầu tiên hay giai đoạn “vỡ lòng”, những cảm giác tin cậy và thân thuộc được hình thành. Vào giai đoạn thứ hai, khi khả năng của học sinh được cải thiện, học sinh như một đứa trẻ, bắt đầu đạt được một phạm vi độc lập từ phụ huynh. Đến giai doạn thứ ba, học sinh có
    ‘tiếng nói tự do” và có thể cần phải khẳng định danh tính của chính mình, thường từ chối lời khuyên không được yêu cầu. Giai đoạn thứ tư thấy học sinh đủ an toàn để nhận lời phê bình, và đến giai đoạn cuối cùng, người học sinh chỉ làm việc để cải thiện phong cách và kiến thức về sự phù hợp ngôn ngữ. Đến cuối quá trình, đứa trẻ đã trở thành người lớn. Học sinh biết mọi thứ giáo viên làm và có thể trở thành người dạy cho người học mới. Quá trình học một ngôn ngữ mới, sau đó, giống như được tái sinh và phát triển một nhân cách mới, với tất cả những thử thách và thử thách có liên quan đến sự ra đời và trưởng thành.

    Xem thêm.
    • Bói Bói
      1 · 15/04/20 08:42:10
      • letngoctuyet
        Trả lời · 15/04/20 09:00:55
Loading...
Mời bạn nhập câu hỏi ở đây (cho thêm ngữ cảnh và nguồn). Bạn vui lòng soát lại chính tả trước khi đăng câu hỏi.

Có thể bạn biết

Điều khoản Nhóm phát triển
Rừng Từ điển trực tuyến © 2024
DMCA.com Protection Status
Top