Rung.vn Từ điển - Cộng đồng hỏi đáp trực tuyến

Bạn hãy Like và Share để ủng hộ cho Rừng nhé!

Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Nhiều bạn thí sinh muốn theo học tại Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 đang cân nhắc có nên đăng ký theo học? Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện là bao nhiêu?



Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016


Điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Tin vui cho các bạn thí sinh có ý định theo học tại Cao đẳng Dược Hà Nội vì năm nay Trường được sự cho phép của Bộ GD-ĐT, trường đã sử dụng hình thức tuyển sinh hướng mở rộng có nhiều đối tượng khác nhau, là những người có đam mê với Ngành Y Dược và hoàn toàn không phải chịu áp lực đầu vào, điểm thi hay khối thi.

Năm 2016, Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh theo hình thức nào?

Năm nay chỉ cần các thí sinh đảm bảo điều kiện đã tốt nghiệp THPT là được phép đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến hoặc nộp hồ sơ xét tuyển về nhà trường mà không quan trọng điểm thi hay khối thi. Đối tượng xét tuyển năm nay bao gồm:

  • Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (tốt nghiệp từ năm 2015 trở về trước)
  • Tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2016 và đã có giấy xác nhận tốt nghiệp tạm thời

 



Xét tuyển Cao đẳng Dược trực tuyến


Lợi thế khi theo học tại Cao đẳng Dược Hà Nội

Cao đẳng Dược Hà Nội 101 Tô Vĩnh Diện là nguồn cung ứng lực lượng Điều dưỡng viên, Dược sĩ chất lượng cao cho Ngành Y tế. Tại Cao đẳng Dược Hà Nội bạn sẽ:

  • Được học trong môi trường học hỏi thân thiện, đào tạo Y Dược gắn liền với thực hành bệnh viện, nhà thuốc. Với việc được đầu tư cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại cho phòng thực hành đạt Chuẩn Bộ Y tế, đây là môi trường tuyệt vời để các bạn phát triển kĩ năng nghề nghiệp Điều dưỡng viên, đảm bảo tay nghề sau khi tốt nghiệp
  • Được đào tạo với đội ngũ giảng dạy có kinh nghiệm, là các bác sĩ có tiếng tại các bệnh viện hay giảng viên tại các trường Đại học lớn như Đại học Y, Học viện Quân Y…
  • Ước mơ Đại học Y Dược không còn xa với các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội tại trường có thể thi lên liên thông Đại học Điều dưỡng, Dược.
  • Cơ chế xét tuyển tạo cơ hội cho nhiều đối tương khác nhau, các bạn thí sinh có cơ hội trúng tuyển mà không phải chịu quá nhiều áp lực về điểm số.
  • Liên kết Liên thông Cao đẳng Dược cho học viên trung cấp Dược thuộc Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur

 



Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016


Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

Địa chỉ học và nộp hồ sơ địa chỉ Cao Đẳng Dược Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu Vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.750.010 – 0964.011.243.

Tham khảo: Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội

530 Lượt xem -
Bình luận:connect.facebook.net/
Điều khoản Nhóm phát triển
Rừng Từ điển trực tuyến © 2024
DMCA.com Protection Status
có bài viết mới ↑

Bạn vui lòng đăng nhập để đăng câu hỏi

Mời bạn nhập câu hỏi ở đây (đừng quên cho thêm ngữ cảnh và nguồn bạn nhé)
Loading...
Top