Rung.vn Từ điển - Cộng đồng hỏi đáp trực tuyến

Bạn hãy Like và Share để ủng hộ cho Rừng nhé!

Nối âm trong tiếng Anh – Tuyệt chiêu nối âm chuẩn bắt buộc phải nhớ

Nối âm trong tiếng Anh là yếu tố quan trọng giúp bạn giao tiếp tiếng Anh trôi chảy & tự nhiên như người bản xứ. Nếu bạn chưa hiểu vì sao mình luôn cố gắng bật âm đúng, nhấn trọng âm chuẩn nhưng giao tiếp vẫn không lưu loát & có phần cứng nhắc thì câu trả lời chính là nằm ở CÁCH NỐI ÂM. Cùng Patado tìm hiểu ngay 4 quy tắc nối âm dưới đây để khắc phục nhé!

I. Định nghĩa: Nối âm trong tiếng Anh là gì?
Nối âm trong tiếng Anh được hiểu đơn giản là hiện tượng các từ (các âm tiết) được phát ra trong lời nối được nối với nhau để làm câu nói thêm mượt mà, trôi chảy và tự nhiên hơn. Việc nối âm luôn xuất hiện trong các tình huống giao tiếp tiếng Anh, đặc biệt là giao tiếp với người bản xứ. Bởi vậy nếu muốn giao tiếp tiếng Anh thành thục và tự nhiên, bạn nhất định không thể bỏ qua các quy tắc nối âm tiếng Anh.

 



II. Vì sao phải học cách nối âm trong tiếng Anh?
Học nối âm không chỉ giúp bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp mà bên cạnh đó cũng góp phần cải thiện kỹ năng nghe tiếng Anh của bạn.

  • Nối âm giúp bạn nói tiếng Anh lưu loát & tự nhiên

Việc bạn đọc đúng, phát âm chuẩn từng từ là tốt, không sai; tuy nhiên nếu giữ nguyên tắc cứng nhắc như vậy lại dễ khiến lời nói mất tự nhiên. Sẽ tốt hơn nếu bạn tạo ra liên kết giữa các từ khi nói, như vậy bạn vừa nói đúng lại có thể nói lưu loát, trôi chảy & nghe êm tai hơn. Đó chính là lý do bạn cần nối âm trong giao tiếp.



  • Nối âm giúp cải thiện kỹ năng nghe hiểu

Nối âm được xem là nét đặc trưng cơ bản của tiếng Anh giao tiếp. Việc hiểu quy tắc nối âm tiếng Anh không chỉ giúp bạn đạt hiệu quả cao trong giao tiếp nhờ việc nói chuyện tự nhiên, suôn sẻ mà còn giúp bạn dễ dàng nghe hiểu lời nói từ người đối thoại. Bạn nên nhớ, người bản xứ luôn luôn sử dụng nối âm trong giao tiếp, vì vậy để nghe hiểu và đối đáp được bằng tiếng Anh tự nhiên, bạn nhất định phải học nối âm nhé!

III. Nguyên tắc nối âm trong tiếng Anh bắt buộc phải nhớ
Xem bài viết chi tiết và đầy đủ tại đây

17 Lượt xem -
Bình luận:connect.facebook.net/
Điều khoản Nhóm phát triển
Rừng Từ điển trực tuyến © 2024
DMCA.com Protection Status
có bài viết mới ↑

Bạn vui lòng đăng nhập để đăng câu hỏi

Mời bạn nhập câu hỏi ở đây (đừng quên cho thêm ngữ cảnh và nguồn bạn nhé)
Loading...
Top