Rung.vn Từ điển - Cộng đồng hỏi đáp trực tuyến

Bạn hãy Like và Share để ủng hộ cho Rừng nhé!

Kinh nghiệm luyện thi TOEIC Online Hiệu quả

Thông thường ai chuẩn bị thi TOEIC đều muốn làm đề thi thử trước khi đi thi thật để làm quen với cách làm bài và xem thử mình được cỡ bao nhiêu điểm rồi. Nhưng mà đề thi TOEIC thì lấy ở đâu bây giờ?

Sách đề thi thì bao la ở ngoài nhà sách nhưng mà khi làm xong thì thường chỉ có đáp án để dò lại và chấm điểm, ngoài ra thì sách cũng không đưa ra giải thích vì sao phải chọn đáp án đó, mà không hiểu cách chọn đáp án thì làm sao rút kinh nghiệm làm bài được.

Mình biết có một trang web đã giải quyết vấn đề lớn này đó là giasutoeic.com. Mỗi câu trong đề thi TOEIC đều được dịch câu hỏi, dịch các lựa chọn A B C D, và quan trọng nhất là giải thích vì sao chọn đáp án đó.



Nhờ mấy phần dịch và giải thích cặn kẽ này mà mình sẽ hiểu được lý do câu hỏi này phải chọn đáp án A chứ không chọn B. Mình thấy trang web này cuối cùng cũng đã giải quyết được vấn đề nhức nhối này của rất nhiều người luyện thi Toeic.

Ví dụ:
I _____ a lot of him lately. I know he is still as athletic as he used to be.
A. see
B. will see
C. have seen
D. had seen

ĐÁP ÁN:
I _____ a lot of him lately. I know he is still as athletic as he used to be. --> Gần đây tôi thường thấy anh ấy. Tôi biết anh ấy vẫn còn rất cường tráng như xưa.
A. see --> thấy, nhìn (động từ nguyên mẫu bare inf)
B. will see --> (động từ dạng WILL + BARE INF)
C. have seen --> (động từ dạng HAVE V_ED/3)
D. had seen --> (động từ dạng HAD V_ED/3)
Chúng ta nhìn 4 phương án sẽ thấy ý câu này muốn hỏi cách dùng thì động từ. Ta thấy câu có trạng từ LATELY (gần đây) là dấu hiệu của thì hiện tại hoàn thành vì vậy chọn "have seen".

Bạn có thể làm đề thi TOEIC ETS miễn phí, có giải thích đáp án chi tiết luôn, mọi người hãy vào làm thử xem Đề thi TOEIC (TOEIC TESTS): 17 đề thi thử TOEIC Online & 100+ Đề thi Ngắn. Miễn phí thì có 2 đề thôi, nên hãy tận dụng khi còn có thể

884 Lượt xem -
Bình luận:connect.facebook.net/
  • Lê Ngọc
    0 · 01/02/18 01:03:23
Điều khoản Nhóm phát triển
Rừng Từ điển trực tuyến © 2024
DMCA.com Protection Status
có bài viết mới ↑

Bạn vui lòng đăng nhập để đăng câu hỏi

Mời bạn nhập câu hỏi ở đây (đừng quên cho thêm ngữ cảnh và nguồn bạn nhé)
Loading...
Top