Rung.vn Từ điển - Cộng đồng hỏi đáp trực tuyến

Bạn hãy Like và Share để ủng hộ cho Rừng nhé!

4 nguồn nhập sỉ đồng hồ Trung Quốc uy tín về kinh doanh

Với những chủ shop có nhu cầu kinh doanh đồng hồ Trung Quốc nhưng chưa biết nhập hàng ở đâu giá rẻ và chất lượng, thì hãy theo dõi ngay thông tin trong bài viết dưới đây.

Lý do nên lựa chọn đồng hồ Trung Quốc để kinh doanh?

Trung Quốc nổi tiếng là nơi có nguồn nhập hàng lý tưởng của các nhà buôn, bạn có thể tìm được rất nhiều mặt hàng thời trang như quần áo, mũ nón, kính mắt… Trong đó đồng hồ là mặt hàng được nhiều chủ shop kinh doanh ở Việt Nam lựa chọn, bởi chúng có giá thành rẻ, chất lượng và lợi nhuận thu về cũng rất lớn. Để hiểu thêm về sức hút của đồng hồ Trung Quốc, hãy cùng điểm qua một số lợi thế như sau:

  • Bán đồng hồ Trung Quốc siêu lợi nhuận: Theo rất nhiều chủ shop kinh doanh đã chia sẻ khi buôn đồng hồ Quảng Châu, các chủ shop có thể thu lại được lợi nhuận gấp 3 - 4 lần, đôi khi là lên đến 10 lần tiền vốn bỏ ra. Điều này dễ hiểu là mặt hàng đồng hồ Quảng Châu có giá cực kỳ rẻ, chẳng hạn bạn nhập một chiếc đồng hồ với giá 100.000đ, thì bạn có thể dễ bán với giá 300.000đ - 500.000đ.
  • Nguồn hàng đa dạng: Trung Quốc nổi tiếng là đất nước công nghiệp với sự xuất hiện của các nhà máy trên khắp đất nước, cũng chính vì thế nguồn hàng đồng hồ ở đây rất đa dạng từ đồng hồ kim, đồng hồ điện tử, đồng hồ da…có kiểu dáng khác nhau. 
  • Dễ kinh doanh tại Việt Nam: Đa phần người tiêu dùng Việt Nam thích những sản phẩm đồng hồ Trung Quốc bởi nó đẹp nhưng có giá rẻ. Nếu các chủ shop biết cách săn hàng độc, thì người mua sẵn sàng chờ bạn nhập hàng về để có được sản phẩm mà họ muốn.
  • Đa dạng hình thức nhập hàng: Nếu có ít vốn và không có thời gian, chủ shop nhập đồng hồ Trung Quốc tại Việt Nam, giá tuy có cao hơn khi mua ở Trung Quốc nhưng bán vẫn có lãi. Còn nếu có số vốn lớn thì chủ shop sang tận Trung Quốc nhập hàng hoặc mua đồng hồ Trung Quốc qua các sàn TMĐT. 

Nguồn hàng đồng hồ Trung Quốc giá sỉ, chất lượng

Lấy sỉ tại Việt Nam

Những chủ shop muốn mua hàng số lượng ít hay có số vốn nhỏ thì mua hàng ở các chợ đầu mối Việt Nam là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Để nhập hàng sỉ đồng hồ Trung Quốc ở Việt Nam, chủ shop có thể nhập tại các khu chợ đầu mối như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ cửa khẩu Tân Thanh, Móng Cái (miền Bắc), chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, Chợ An Đông (TP.Hồ Chí Minh)...

Ưu điểm của hình thức này đó chính là chủ shop có thể xem trực tiếp sản phẩm, lựa chọn mẫu đồng hồ mà mình ưng ý. Đồng thời, sẽ được thương lượng giá cả để nhập hàng với mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, điểm hạn chế của hình thức nhập hàng này là mẫu mã sẽ không đa dạng như nhập tại Trung Quốc, hàng hóa giá cao hơn và nếu không biết mặc cả hàng hóa sẽ phải nhập hàng với mức giá không hề rẻ.

Lấy trực tiếp tại Quảng Châu

Với những chủ shop có nguồn vốn lớn, thì bạn có thể nhập đồng hồ tại đường Zhanxi. Đây là nơi chuyên bán buôn, bán lẻ đồng hồ từ hàng chính hãng đến hàng nhái của các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Hình thức nhập hàng trực tiếp tại các chợ Quảng Châu sẽ mang đến cho bạn rất nhiều, bởi các chủ shop sẽ được tận mắt xem kiểu dáng, chất lượng của sản phẩm. Đồng thời, còn được nhập hàng với giá sỉ tận gốc từ các nhà cung cấp lớn trên thế giới.

Tuy nhiên, với cách nhập hàng này chủ shop sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức và chi phí cho việc đi lại, ăn ở và nhập hàng hay thuê phiên dịch. Chưa kể, chủ shop cũng phải tìm được một đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín để hỗ trợ vận chuyển hàng về Việt Nam.

Nhập đồng Trung Quốc giá sỉ trên sàn TMĐT

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại, giờ đây các chủ shop có thể nhập đồng hồ một cách dễ dàng thông qua các sàn TMĐT lớn của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688. Cụ thể, nếu mua hàng đồng hồ bình dân, mẫu mã độc đáo với giá bán lẻ thì bạn mua tại Taobao. Tmall là trang web chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Còn 1688 là trang web chuyên bán buôn đồng hồ Trung Quốc giá sỉ số lượng lớn. Tùy vào nhu cầu nhập hàng ít hay nhiều mà bạn có thể lựa chọn một nơi nhập hàng phù hợp nhất.

Ưu điểm khi nhập hàng trên các sàn TMĐT của Trung Quốc trước hết đó là giúp các chủ shop ở Việt Nam tiết kiệm được thời gian, chi phí và công sức cho việc nhập hàng. Bên cạnh đó, mua hàng trên các sàn TMĐT là mua trực tiếp với các nhà cung cấp, chính vì thế bạn có thể dễ dàng nhập đồng hồ với mức giá rẻ nhất. Điểm hạn chế của hình thức nhập đồng hồ này có lẽ là rào cản về ngôn ngữ, khó khăn trong việc thanh toán và vận chuyển đơn hàng.

Nhập sỉ đồng hồ Trung Quốc Chất lượng tại Thương Đô

Có thể thấy việc tự nhập hàng đồng hồ Trung Quốc về Việt Nam kinh doanh sẽ khiến các chủ shop gặp phải không ít khó khăn. Do đó, để tối ưu được chi phí và thời gian, nhiều chủ shop đã lựa chọn nhập hàng qua đơn vị trung gian uy tín như Thương Đô Logistics. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhập hàng Trung Quốc, Thương Đô sẽ hỗ trợ chủ shop:

  • Phí dịch vụ mua hộ thấp nhất chỉ ở mức 1%, Thương Đô sẽ tìm nguồn đồng hồ Trung Quốc chất lượng, nhà cung cấp uy tín và thương lượng giá cả để  nhập hàng với mức giá tốt nhất.
  • Giá cước vận chuyển hợp lý chỉ từ 8000đ/kg, Thương Đô cam kết giá vận chuyển đồng hồ luôn ở mức tốt nhất.
  • Hệ thống kho bãi phủ sóng khắp Việt Nam và 2 kho Trung Quốc nằm gần kề các đường huyết mạch giúp  cho quá trình vận chuyển diễn ra thuận tiện 24/24.
  • Cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành, xuất hóa đơn đỏ và tư vấn đầy đủ thủ tục, quy trình cho mọi hoạt động xuất, nhập khẩu.
  • Đội ngũ xe chuyên nghiệp cùng quy trình công nghệ hiện đại sẽ bảo đảm thời gian và tốc độ vận chuyển hàng hóa trong 3 - 5 ngày.
  • Cam kết bồi thường gấp 10 lần nếu hàng hóa hư hỏng, mất mát trong quá trình vận chuyển.
  • Đội ngũ nhân viên CSKH chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ chủ shop 24/7 mỗi khi cần.
  • Xây dựng nền tảng tối ưu giúp chủ shop dễ dàng theo dõi, quản lý và tra cứu hàng hóa của mình 24/7.

Hi vọng, với bài viết trên đây sẽ giúp chủ shop lựa chọn được một nguồn sỉ đồng hồ Trung Quốc uy tín. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, hãy liên hệ đến Thương Đô Logistics để được giải đáp tốt nhất.

Nguồn: https://www.thuongdo.com/dong-ho-quang-chau

134 Lượt xem -
Bình luận:connect.facebook.net/
Điều khoản Nhóm phát triển
Rừng Từ điển trực tuyến © 2024
DMCA.com Protection Status
có bài viết mới ↑

Bạn vui lòng đăng nhập để đăng câu hỏi

Mời bạn nhập câu hỏi ở đây (đừng quên cho thêm ngữ cảnh và nguồn bạn nhé)
Loading...
Top